Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Điều khiến chung cư Vinhomes Phạm Hùng trở nên đặc biệt


Giống những sản phẩm chất lượng của dòng thương hiệu bất động sản cao cấp Vinhomes , dự án  Sky Lake được xây dựng với mong muốn cung cấp cho cư dân và người dân thủ đô có thêm phương án hấp dẫn cho cuộc sống gia đình mình .
Chung cư Vinhomes Phạm Hùng có được những ưu điểm then chốt mang lại môi trường phát triển tuyệt vời dành cho cư dân tương lai hằng mong đợi .
du-an-vinhomes-pham-hung

Vị trí tọa lạc đáng giá nhất

Giới thiệu thêm về dự án Vinhomes Phạm Hùng chắc chắn người mua sẽ quan tâm tới những lợi thế của vị trí mà dự án có được .Đây sẽ luôn là một nơi quá ư tuyệt vời cho khách hàng chọn làm nơi dựng xây mái nhàcho gia đình nhỏ của mình .Nằm trên mặt tiền con đường Phạm Hùng rộng rãi , thuộc dự án đường vành đai 3 hướng thẳng ra nhiều địa điểm trung tâm của thủ đô như sân bay Nội Bài ở phía bắc , hay đại lội Thăng Long , đường quốc lội 1 A ở phía nam .
Từ dự án , cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng tới các địa điểm trung tâm hay địa điểm, thắng cảnh ở khắp thành phố nhờ hệ thống giao thông đường bộ vào loại hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội hiện nay .Chỉ mất ít phút để bạn đến những trung tâm mua sắm thương mại Big C , bến xe miền tây Mỹ Đình , sân vận động quốc gia Mỹ Đình hay bệnh viện đa khoa 198 .
khong-gian-song-du-an-vinhomes-pham-hung

Mật độ xây dựng Vinhomes Phạm Hùng nhỏ

Đa phần những phần thiết kế ở Sky Lake đều lấy thiên nhiên tự nhiên xung quanh làm chủ đạo , hơn 60% diên tích được kiến thiết cho các hệ thống tiện ích đẳng cấp và xây dựng môi trường không gian tự nhiên hấp dẫn xung quanh dự án .Chủ đầu tư dự án luôn luôn muốn cố gắng tạo ra một không gian sống thuần nghỉ dưỡng trong lành , xanh tươi mát mẻ nhất dành cho cư dân của mình nơi đây đồng thời cũng cân đối thông minh với những mẫu kiến trúc xây dựng hiện đại khác .

Cơ hội đầu tư trong tương lai

Với vị trí xây dưng hoàn hảo và đặc biệt hiếm có tại phía tây thành phố và có cho mình những chuỗi sinh thái tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp hàng đầu của mình, dự án Vinhomes Phạm Hùng được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ có giá trị đầu tư tăng lên rất lớn theo thời gian sắp tới, nhất là khi ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đang có phương án hướng phát triển và mở rộng thành phố về phía tây. Một sản phẩm đầu tư tuyệt vời để sinh lời lâu dài cho mai sau.
tien-ich-du-an-vinhomes-pham-hung

Tầm nhìn rộng và đẹp

Mỗi thiết kế mẫu căn hộ sang trọng tiện nghi của chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng luôn được thiết kế không gian hướng mở  ra bên ngoài và có những tầm nhìn đẹp rộng nhất, thoáng mát dễ chịu ra những cảnh quan xanh tươi năng động, những tiện ích cao cấp của khu đô thị, tạo cảm giác thân thương gần gũi thân thuộc thiên nhiên, nghỉ dưỡng, cân bằng cuộc sống cho cư dân, đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng khá lớn .




0 nhận xét:

Đăng nhận xét