Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Căn hộ hiện đại khép kín qui mô ở chung cư Vinhomes Phạm Hùng


Luôn mang lại những điều tuyệt vời nhất dành cho cư dân của mình nên không khó để dự án Vinhomes Phạm Hùng nhận được nhiều đánh giá khách quan cũng như tối ưu mà nhiều dự án hằng mong có được . Điều đó phần nhiều được Vinhomes coi trọng và phát triển trên dự án mới này.
phoi-canh-du-an-du-an-vinhomes-pham-hung

Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và kiến trúc xanh

Tiếp nối những thành tựu lớn và đáng ngưỡng mộ từ những dự án trước của tập đoàn Vingroup , kiến trúc các căn hộ cao cấp Sky Lake Phạm Hùng được những kiến trúc sư nổi tiếng tài năng hàng đầu ngành kiến trúc hiện đại. Những thiết kế chung cư Vinhomes Phạm Hùng luôn hướng đến chất lượng mà vẫn có sự hài hòa , tiện lợi với không gian tự nhiên bên ngoài cùng nội thất tiện nghi , đẳng cấp vượt trội bên trong .
·        Với nhiều ý tưởng thiết kế không gian sống xanh , trong lành
·        Tối ưu hóa thiên nhiên vào không gian sống
·        Căn hộ tiện nghi và năng động cho những con người hiện đại
·        Là cơ hội cực hấp dẫn cho những nhà đầu tư, kinh doanh mặt bằng căn hộ
·        Có nhiều điều kiện thuận lợi để làm văn phòng, kinh doanh
·        Thuận lợi cho cư dân di chuyển giao thông và tiện ích
·        Ý tưởng lấy về là xây dựng một căn hộ thiết kế đẳng cấp
·        Xứng đáng là căn hộ cao cấp nhất giữa lòng thành phố
Hơn 60% không gian diện tích dự án sử dụng phát triển môi trường sống tự nhiên với nhiều cây xanh , hồ nước tự nhiên ,vườn hoa.Khi chung cư xây dựng xong thì có thể nói đó sẽ là một công viên mini bên trong lòng dự án chung cư hiện đại Vinhomes Sky Lake đẳng cấp .Đây chắc chắn sẽ là địa điểm đáng để  cư dân muốn sở hữu và tận hưởng nhất .
kien-truc-can-du-an-du-an-vinhomes-pham-hung

Nhu cầu mua căn hộ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes

Chắc chắn sẽ là không quá lời nếu nhận định rằng thương hiệu sản phẩm căn hộ cao cấp Vinhomes đi vào tiềm thức với ấn tượng tốt đẹp của nhiều khách hàng khi họ có nhu cầu tìm mua căn hộ , nhà ở .Những dự án vinhomes luôn đảm bảo được sự hài hòa của chất lượng công trình , dịch vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là có vị trí hấp dẫn ở những địa điểm đắt giá trong lòng thủ đô .
Với nhu cầu mua căn hộ chung cư đang tăng lên nhanh chóng , nhà ở ngày càng tăng dần theo thời gian tăng trưởng của dân cư và đô thị , dự án Vinhomes Sky Lake Pham Hùng xuất hiện như một trong những phương án lựa chọn chất lượng , uy tín không thể bỏ qua dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà . Chắc chắn với những gì sẵn có và yếu tố tự nhiên hiếm gặp , không gian sống nơi chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất , một nơi sinh sông hoàn hảo dành cho những khoảng thời gian quý báu của gia đình bạn .



0 nhận xét:

Đăng nhận xét