Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Vinhomes Phạm Hùng đáng sống nhất phía tây Hà Nội


Nhận định này không chỉ được các chuyên gia bất động sản mà còn các khách hàng và cư dân xung quanh khu vực đồng tình , dự án Vinhomes Phạm Hùng gần như sở hữu những  điều kiện sống tuyệt vời đáng mơ ước mà nhiều người tìm kiếm thời gian qua từ  thiết kế căn hộ hiện đại khoa học đến những tiện ích đa dạng phong phú với đầy đủ những gì cần cho cuộc sống và đặc biệt chính là vị trí trung tâm kết nối cộng đồng quan trong ở khu vực phía tây thành phố .
du-an-vinhomes-pham-hung
Dự án Vinhomes Phạm Hùng đẳng cấp

Tiện ích Vinhomes Phạm Hùng hoàn hảo cho tương lai

Vinhomes Phạm Hùng được nhà đầu tư  phát triển một hệ thống tiện ích đầy đủ và phong phú với nhiều các dịch vụ tiện ích phổ biến đi kèm với  những cái tên cao cấp sang trọng với chất lượng quốc tế . Ở những trung tâm thương mại giải trí hội tụ đầy đủ những nhãn hàng uy tín hàng đầu thế giới . Thêm vào đó những tiện ích thể thao chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng bậc nhất hiện nay như bể bơi bốn mùa , sân tenis , sân tập golf hay các phòng tập thể hình , spa chăm sóc da …tất cả được tích hợp đầy đủ bên trong chuỗi tiện ích ở Vinhomes Phạm Hùng
Nhưng để nói về những tiện ích nơi đây như thế còn chưa đủ , dành tới hơn 65% diện tích dành cho những tiện ích phục vụ cộng đồng , chủ đầu tư Vingroup dành nhiều lựa chọn để phát triển thêm những không gian tiện ích dành cho cư dân có được nơi thư giản nghĩ ngơi lý tưởng mà không nhiều dự án chung cư hiện nay làm được như Vinhomes Phạm Hùng . Đặc biệt nơi đây còn có những tiện ích được Vingroup phát triển dành riêng cho cư dân của mình với chất lượng hàng đầu như chuỗi phòng kháp Vinmec , trường học Vinschool , hay hệ thống bán lẻ Vinmart …
khong-gian-song-o-du-an-vinhomes-pham-hung
Không gian sống xanh tươi trong lành

Kết nối liên kết cộng đồng

Sở hữu một vị trí hết sức đặc biệt ở khu vực , không chỉ thuận tiện cho giao thông đi lại phát triển kinh tế mà đóng vai trò trọng yếu trong kết nối cộng đồng kết nối các vùng kinh tế văn hóa trong khu vực .Bên trong dự án có sẵn những không gian được thiết kế rành riêng cho cộng đồng cư dân không chỉ sử dụng như một kênh liên kết cộng đồng mà qua đó còn làm sợi dây gắn bó của mọi người trở nên gần gũi hơn .

Với nhiều giá trị sống đẳng cấp và hiện đại thì nhiều khả năng những căn hộ ở dự án Vinhomes Phạm Hùng sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản thời gian này . Hãy trở thành cư dân nơi đây để có những trải nghiệm tuyệt vời ở dự án chung cư cao cấp hiện đại bậc nhất thành phố này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét